Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 27 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

 ธุรกิจที่เริ่มตั้งต้นใหม่ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ได้การช่วยเหลือจากคนรู้จักให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้านความรักมีเรื่องให้หนักใจเกี่ยวกับเพื่อนสนิทและคนรัก หากเริ่มคบหากันใหม่ๆ บริจาคธูปเทียน จะช่วยเสริมให้มีคิดสร้างสรรค์ที่ดี

วันจันทร์

ระวังเรื่องของคำพูดจาโดยเฉพาะกับผู้ที่มีวัยวุฒิสูงกว่า เพราะเขาจะเกิดปฏิกิริยาไม่ถูกชะตากับคุณสักเท่าใดนัก การเงินหมดค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องส่วนรวมในครอบครัว แต่ทำให้มีความสุขไม่ต้องกังวล ถวายดอกไม้ประดับโบสถ์วิหาร เสริมการเงินมีใช้ไม่ขาดเหลือ

วันอังคาร

การทำงานส่วนใหญ่เกิดปัญหากับคู่แข่งทางด้านความสามารถที่ตีคู่มา คุณต้องกระตือรือร้นให้กว่าจะได้รับชัยชนะ รายรับมีเข้ามาเด่นชัดจากการปฏิบัติตัวของคุณเอง ไหว้พ่อแม่ก่อนออกจากบ้าน ทำงานจะมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ

วันพุธ

อาการเจ็บไข้ได้ป่วยเกิดขึ้นเป็นเนืองนิจ ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้ก่อปัญหากับชีวิตส่วนตัวมากเท่าใดนัก การทำงานหัวหน้าเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษ ควรขยันไว้เป็นพอ ตั้งฮกลกซิ่วบนโต๊ะทำงาน เสริมให้มีคนเมตตางานก้าวหน้าต่อเนื่อง

วันพฤหัสบดี

 ความรักสำหรับคนที่เลิกรากับรักเก่าไม่นานนัก เกิดรักใหม่เข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจในไม่ช้า และสามารถลืมรักเก่าได้ไม่ยาก รักสามเส้าที่จับได้คาหนังคาหนัง โอกาสเลิกราแตกหักมีมาก ทำบุญกับคนตาบอด จะช่วยเสริมเรื่องความรักให้มองเห็นคนที่รักจริง

วันศุกร์

 ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างกายไม่ว่าเป็นคนร่วมงาน ครอบครัว รุ่นพี่ เกิดเรื่องเดือดร้อนทางการงานให้คุณได้ช่วยเหลือ สำหรับใครที่มีกิจกรรมออกท่องเที่ยวระมัดระวังการเดินทางให้ดี โดยเฉพาะคนที่นำยานพาหนะไปเอง ถวายสังฆทานเป็นปัจจัย 4 เสริมให้พบหน้าที่การงานที่ต้องการ

วันเสาร์

หากคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจ แต่จะมีเรื่องให้ได้ตัดสินใจคนเดียวและทำให้คุณโตขึ้นกว่าเก่า การงานสำหรับคนที่คิดอยากเปลี่ยนงานใหม่มีผู้นำเสนอแบบไม่ต้องวิ่งเต้น บริจาคโลงศพ เสริมให้มีโชคด้านการงานไม่ขาดสาย