Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 27 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 ความรักช่วงนี้เป็นสีชมพูกับคนที่เริ่มคบหารักใหม่ เขาทำกิริยาให้คุณได้ประทับใจต่อตัวเขาไม่น้อย สำหรับคนที่เพิ่งเลิกรากับความรักครั้งเก่ามาไม่ว่านานหรือไม่ก็ตาม โอกาสได้พบรักใหม่เข้ามาหา ความรักจะปลอดโปร่ง ไม่มีมือที่สามเกี่ยวข้อง ให้เลือกสวมเครื่องประดับสีเหลืองบุษราคัม



วันอังคาร

ใครที่เก็บงานเก่าไว้เนิ่นนาน ถูกสะสางจากเจ้านายให้ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน ด้านการเงิน งานพิเศษมีเข้ามาหา ขึ้นอยู่กับว่าคุณไขว่คว้าไว้หรือไม่ รายจ่ายยังคงมีไม่มากเท่าที่ควร ติดรูปพระและบทสวดไว้ที่ทำงาน จะเสริมให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากคนคิดร้าย



วันพุธ

หากได้ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ที่คิดแล้วว่าสบายใจ เกิดอาการหัวเสียกับเรื่องของคนรอบกายจนหมดอารมณ์ ควรหยุดทริปไว้ก่อนเป็นดี ด้านสุขภาพควรลดอาหารรสจัด เกณฑ์โดนหามมีให้เห็น ให้ความรู้หรือสอนในศาสตร์ที่ถนัดให้คนที่ต้องการ จะเสริมให้งานนั้นๆ มั่นคง



วันพฤหัส

 การผิดใจกับเพื่อนร่วมงานมีเกิดขึ้น โดยเฉพาะหากเป็นคนที่ชอบอยู่กับคนหูเบาและคิดเองต่างๆนานา ควรทำตัวให้นิ่งเข้าไว้ ไม่ยุ่ง เรื่องต่างๆ จะคลี่คลายเอง ด้านความรักยังไม่เข้ามาให้พบเจอ ควรหมั่นปฏิบัติตัวอยู่ในศีลในธรรม เรื่องร้ายๆ แย่ๆ จะไม่เกิดขึ้น



วันศุกร์

หากมีประสบการณ์จากที่ทำงานเก่าและเริ่มงานใหม่ ได้นำมาปรับใช้และได้รับคำชื่นชมไม่น้อย คนรอบข้างมีความอิจฉา แต่ไม่สามารถทำร้ายคุณได้ ปล่อยไว้เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี เลือกใส่เสื้อผ้าสีฟ้าสว่าง คนจะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักของคุณ



วันเสาร์

ได้โอกาสมีชื่อเสียง โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียง ด้านธุรกิจที่เกิดการระส่ำระสายไม่ว่าจะเป็นทางด้านบริหาร การเงิน เริ่มดีขึ้นจากเดิมและคงตัว จะรู้สึกปลอดภัยไม่มีคนคิดร้าย เพราะผูกสายสิญจน์ติดตัวไปไหนตลอด


วันอาทิตย์

คนข้างกาย ไม่ว่าเป็นญาติพี่น้อง เพื่อน เกิดเรื่องการเงินให้คุณได้เข้าช่วยเหลือ แต่โอกาสได้คืนมียาก ด้านการงานหากต้องคุยงานกับคนนอกองค์กรได้รับความเห็นใจมากและความช่วยเหลือจะเข้ามาหา ใจบุญหมั่นบริจาคเลือดอยู่เสมอ ทำมาหากินจะคล่องตัว