Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 23 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 หากเป็นคนเชื่อถือและจริงใจกับความรักที่เป็นอยู่สำหรับคนโสด คงต้องระวังหนักหน่อยเพราะมีคนจ้องเอาจุดอ่อนเรื่องนี้มาหวังผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน เรื่องทางเพศ ถวายเรือพายแก่วัดที่จำเป็น คนรักจะเห็นอกเห็นใจ เข้าใจอยู่ทุกเมื่อ



วันอังคาร

ควรเก็บตัวอย่าเกิดปัญหากับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับที่ทำงาน เพราะโอกาสสูญเสียเรื่องส่วนตัวมีเด่นชัด คนที่ชอบกินอาหารสุกๆ ดิบๆ ควรระวังให้หนักระยะนี้ เกิดอาการหนักหนาได้ บริจาคอุปกรณ์การเรียนให้มูลนิธิที่จำเป็น จะเสริมการงานให้เติบโตขยายตัว



วันพุธ

การเงินช่วงนี้มาจากการทำงานล้วนๆ ไม่มีใครหยิบยื่น หรือให้ความช่วยเหลือ ด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์รู้สึกดีกับคนข้างกาย แต่ยังไม่แน่ใจว่าใช่ความรักหรือไม่อย่างไร บริจาคเครื่องดื่มให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิ การเงินจะเข้ามือมาเสมอๆ



วันพฤหัส

 ธุรกิจที่มีเหตุเชื่อมโยงกับสิ่งอบายมุข เช่น เหล้า บุหรี่ มีเกณฑ์ถูกตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ หากคุณทำถูกกฎหมายอยู่แล้วไม่เกิดปัญหา ด้านคนทำงานเป็นลูกจ้าง เจ้านายเริ่มเข้มงวดเรื่องการทำงานมากขึ้น ปัญหาเรื่องการทำงานไม่เกิดขึ้นในเวลางาน แนะนำให้ใส่เสื้อสูทสีดำเข้ม



วันศุกร์

มีปัญหากับเพื่อนบ้านข้างเคียง โดยเฉพาะกับคนที่เช่าห้องไม่ได้อยู่บ้านของตัวเอง การทำงานมีเรื่องให้ต้องประหลาดใจ เพราะเจ้านายมอบงานที่ท้าทายความสามารถให้ ทำบุญด้วยของหอม แล้วจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุกๆ ให้ใช้



วันเสาร์

คนที่อยากประกอบธุรกิจของตัวเอง ทำได้โดยไม่ต้องพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ด้านความรักคนรักเริ่มจริงจังโดยพูดถึงอนาคตบ้างแล้ว ช่วยเหลือคนพิการให้มีความรู้ความสามารถ จะทำให้คุณมีอนาคตที่เจริญ


วันอาทิตย์

รักสามเส้าของใครที่เกิดปัญหามานาน ได้คลี่คลายในเร็ววันนี้จากการช่วยเหลือของคนข้างกาย ใครที่โดนฉ้อโกง ไม่ว่าเป็นทางด้านทรัพย์สิน เงินทอง อสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสได้กลับคืน เลือกใส่กำไลโรสควอตซ์สีชมพู คนรักจะรักเดียวใจเดียวไม่มีนอกใจชัวร์