Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

โอกาสได้รู้จักคนที่เข้าใจในตัวคุณมีมากขึ้นและสานสัมพันธ์เปลี่ยนเป็นความรักในไม่ช้า ใครที่เริ่มเปลี่ยนงานใหม่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและคิดอยากอยู่ที่นี่ไปอีกนาน เรื่องดีๆ จะเกิดขึ้น ถ้าได้กราบพ่อแม่หรือผู้ปกครอง ผู้ใหญ่ที่เคารพ



วันอังคาร

ครอบครัวเกิดปัญหาให้ต้องคิดหนักในบางสิ่งบางอย่างที่ข้องเกี่ยวกับตัวคุณ และพาลไปสู่เรื่องงานทำให้งานไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร คนเดินทางไกลมีเกณฑ์การผิดนัดทำให้ต้องเสียเวลา ชวนพ่อแม่ไหว้พระสวดมนต์หรือชวนมาวัด จะต่อบุญกุศลให้อายุยืน



วันพุธ

หากคิดอยากเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งโบราณ ควรกราบไหว้เจ้าที่ก่อน มีเกณฑ์พบเจอสิ่งเร้นลับยากเกินพิสูจน์ ใครที่ชอบเรื่องของการทำบุญเป็นทุนเดิมมีคนเข้ามาชักชวนมากในช่วงนี้ การเดินทางจะมีจุดหมายไม่ว้าเหว่ เลือกใส่รองเท้าสีดำเงาติดเลื่อม



วันพฤหัส

เพื่อนเก่ามีเรื่องให้ช่วยเหลือด้านการสื่อสาร ความรักหากใครที่หลงใหลได้ปลื้มคนใกล้ตัวควรหยุดความรักไว้ ก่อนเสียความเป็นเพื่อน ช่วยเหลือคนพิการให้มีความรู้ความสามารถ จะทำให้คุณมีอนาคตที่เจริญ



วันศุกร์

หากมีหนี้สินมากจะได้รับการช่วยเหลือหากได้ระบายกับคนในครอบครัว คิดอยากลงทุนธุรกิจไม่ว่าด้านใดก็ตาม ควรหยุดไว้ก่อน มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้ เข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมเสียบ้าง จะทำให้จิตใจสงบไม่คิดมาก



วันเสาร์

รักเก่าที่ห่างหายไปนานกลับมามีเรื่องให้ได้พูดคุยกันแบบเพื่อนฝูง ไม่ใช่ถ่านไฟเก่า เพื่อนในที่ทำงานเกิดปัญหาไม่พอใจในเรื่องของรายได้ ทำทานเป็นจานชามเครื่องครัว จะได้ผลตอบแทนจากผู้ใหญ่



วันอาทิตย์

คนที่เริ่มมีรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา รู้สึกว่าไม่ใช่ตัวคุณเองและอยากเปลี่ยนไปคบหาคนใหม่ การงานมีเรื่องให้ต้องเร่งรีบไปเสียทุกเรื่อง ความเบื่อหน่ายเกิดขึ้นในใจ เน้นแต่งหน้าโทนสีเขียว คนรักจะอยากชวนไปร่วมออกงานทุกงาน