Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 26 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 สัมผัสที่หกค่อนข้างชัดเจนในช่วงนี้ ได้รับรู้สิ่งที่เร้นลับอย่างไม่น่าเชื่อ จนต้องไปทำบุญบ้างเสียแล้ว คนโสดมีอันให้ต้องอิจฉาเพื่อนรอบข้างที่เข้าพิธีวิวาห์ หรือมีความรัก ใส่บาตรด้วยเงิน งานที่ติดต่อจะได้รับข่าวดีเป็นที่น่าพอใจ



วันอังคาร

 อากาศและสิ่งแวดล้อมรอบข้างก่อให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ควรรักษาตัวเองไว้ให้ดี เพื่อนที่ห่างหายไปนานกลับมาเจออีกครั้งแต่มาไม่สู้ดีเท่าไรนัก เอนเอียงไปทางด้านโอ้อวดชีวิตส่วนตัวมากกว่า เรื่องของสุขภาพร่างกายแก้ไขได้ดีขึ้น ไร้โรคภัย ให้เลือกสวมใส่เสื้อสีเขียว



วันพุธ

 หากทำงานกับคนที่มีอายุมากกว่า เริ่มทำงานอย่างเป็นระบบและโตขึ้นจนคนรอบข้างทึ่งและภูมิใจในตัวคุณไม่น้อย ด้านคนที่ชอบเรื่องการเสี่ยงดวงสามารถลงทุนได้แต่กลับคืนมาไม่เท่าที่คิดไว้ ใส่บาตรด้วยขนมมงคล 9 อย่าง จะทำให้โด่งดังมีชื่อเสียงในแวดวงการงานที่ทำอยู่



วันพฤหัส

ความรักของคนสองคนที่คบหากันมานานเกิดการเร่งเร้าจากผู้ใหญ่ให้ออกเรือนเสียที ด้านคนที่เลิกรากับคนรักโดยมีสาเหตุจากมือที่สาม เริ่มเห็นว่าคนรักเก่าของคุณดีมากกว่าจนอยากกลับไปขอคืนดี เรื่องดีๆ จะมีไม่ขาด เน้นชวนคนรักไปทำบุญ ปฏิบัติธรรม เข้าวัดกันเสียบ้าง



วันศุกร์

 งานการที่เกี่ยวข้องกับเอกสารควรตรวจสอบให้ดี โดยเฉพาะเรื่องของตัวเลข ด้านคนที่โดนโกงไปไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด โอกาสได้คืนยากมากและถูกเลื่อนกำหนดไปอย่างไม่มีจุดหมาย การเจรจาใดๆ ควรใส่ชุดสีชมพู จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้อย่างฉลุย

 

วันเสาร์

 เงินทองสำหรับใครที่เก็บมาเนิ่นนานไม่ว่าจะมีผู้รู้หรือไม่ มีคนเข้ามาขอหยิบยืมไปใช้จ่ายส่วนตัว ควรปฏิเสธดีกว่า เพราะโอกาสทวงถามคืนเหมือนไฟริบหรี่ รายรับมีเข้ามามากหากคบค้าสมาคมกับเพื่อนเก่าๆ บ่อยๆ บริจาคเงินสบทบทุนให้กับโรงพยาบาล จะเสริมให้การเงินมั่นคง

 

วันอาทิตย์

 ช่วงนี้ควรเก็บอาการดีใจกับเรื่องต่างๆ ไว้แม้ได้รับมาอย่างน่าภาคภูมิใจก็ตาม เพราะคนส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่อิจฉาไม่น้อย คนที่มีเรื่องเดือดร้อนผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือส่วนใหญ่เป็นผู้มีบุญคุณเก่าก่อน ทำบุญบริจาคหนังสือด้านอาชีพให้ผู้ยากไร้และคนพิการ จะพาให้การงานรุ่งเรือง